Wednesday, August 13, 2014

GIỚI THIỆU KANSAI AUTO REFINISH PAINT

GIỚI THIỆU KANSAI AUTO REFINISH PAINT




Tập đoàn Sơn Kansai được thành lập năm 1918 và đã có những bước phát triển không ngừng để nắm lấy lĩnh vực trọng yếu của thế giới với tư cách là nhà sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu Nhật Bản. Trong quá trình tư nhân hóa, chính vì sự vượt trội trong việc nghiên cứu và phát triển vô cùng mạnh mẽ của mình, tập đoàn sơn Kansai đã phát triển những sản phẩm có giá trị cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Sơn xe hơi KANSAI
Việc cung cấp một danh mục các sản phẩm phong phú của tập đoàn đã mang đến cho các sản phẩm vẻ đẹp và bảo vệ hoàn hảo hơn nữa tại Nhật Bản, Châu Âu, Châu Mỹ cũng như ở Trung Quốc , Ấn Độ và các quốc gia Châu Á khác. Trong thành phần được cấu tạo với nhiều tính năng đặc biệt, các sản phẩm của Kansai đóng một vai trò quan trọng, đem lại cho Kansai một danh tiếng vượt trội và tin tưởng trong nhiều lĩnh vực. Những sản phẩm đó đã thỏa mãn được nhu cầu cao của khách hàng về sơn và các chất bao phủ bên ngoài. Các sản phẩm chính của Kansai cung cấp cho nghành công nghiệp, nhà ở và các tòa cao ốc văn phòng đến tàu thủy, các cây cầu, thiết bị và các kết cấu thép khác..

 

Với tiêu chí “Bảo vệ môi trường toàn cầu và an toàn sức khỏe cho con người”  Tập đoàn Kansai và các công ty thành viên đã tích cực nghiên cứu đổi mới phát triển hệ thống các sản phẩm sơn, ngày càng quan tâm tới việc bảo vệ sinh thái và thân thiện với môi trường, bảo vệ nguồn tài nguyên và năng lượng, nâng cao các hoạt động sản xuất mà không sửa đổi mục tiêu trọng tâm trên.

 

Công ty TRỊNH THANH – Nhà phân phối chính thức sơn sửa chữa ô tô KANSAI của tập đoàn sơn số 1 Nhật Bản - KANSAI. Xin gửi lời chào trân trọng nhất và cảm ơn tới Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển thịnh vượng, bền vững.

Công ty TRỊNH THANH là hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực phân phối sơn phục vụ cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam. Từ năm 2007, chúng tôi vinh dự được ủy quyền là nhà phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam cho sản phẩm sơn 2k Shin EZ của hãng sơn Kansai (Auto-refinishing Paint).

Với sứ mệnh là cung cấp cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam những sản phẩm sơn sửa chữa chất lượng tối ưu và dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, sáng tạo những giải pháp hữu ích nhằm ứng dụng hiệu quả trong lĩnh vực sơn sửa ôtô tại các garage, xưởng sửa chữa … Mục tiêu là đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thời gian, sự tiện lợi, tính an toàn. Qua đó, giúp khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và đem lại lợi ích kinh tế.

Sản phẩm nhãn hiệu KANSAI® là thế hệ sản phẩm được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến và kinh tế giúp khách hàng tiết kiệm 30% vật tư và 50% thời gian sơn sửa xe hơi, giá cả cạnh tranh. Sự kết hợp tuyệt vời về chất lượng và sự thuận tiện, các sản phẩm mang nhãn hiệu KANSAI® được hầu hết các nhà sản xuất xe hơi danh tiếng công nhận và ứng dụng tại các đại lý, garage và trung tâm bảo hành và dịch vụ. 

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo từ Nhật Bản. TRỊNH THANH luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất. TRỊNH THANH cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ và đào tạo kỹ thuật ứng dụng sản phẩm, cập nhật kỹ thuật tiên tiến nhằm giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sản xuất, cải tiến trang thiết bị, đảm bảo sức khỏe, sự an toàn về môi trường.

Trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ Quý Khách Hàng!

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 







Email: crm.kansai@gmail.com
Showroom: 606/19 QL 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Tel:  (84.8) 5422 6127 -  Fax: 08.5403 5550

2 comments:

  1. Sơn giả cổ tạo nên màu sắc tự nhiên cổ kính, sang trọng và huyền bí cho căn nhà của bạn. mời bạn chiêm ngưỡng những ngôi nhà đẹp nhất.

    Nếu bạn có nhu cầu thi công hay học làm sơn giả đá hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ : Sơn giả đá Nguyễn Cường.
    Địa chỉ: 1012/3e, Khu phố 3, tổ 53, phường An Phú Đông quận 12 - tpHCM.
    Liên hệ: Mr Cường.
    ĐT: 0977360439.
    Email: cuongtho1982@gmail.com

    son gia go dep
    sơn giả gỗ đẹp

    ReplyDelete
  2. Sơn giả đá mang lại màu sắc tự nhiên, sang trọng cho ngôi nhà của bạn, một số mẫu nhà đẹp bạn có thể tham khảo.
    Nếu bạn có nhu cầu thi công hay học làm sơn giả đá hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ : Sơn giả đá Nguyễn Cường.
    Địa chỉ: 1012/3e, Khu phố 3, tổ 53, phường An Phú Đông quận 12 - tpHCM.
    Liên hệ: Mr Cường.
    ĐT: 0977360439.
    Email: cuongtho1982@gmail.com

    son gia go dep
    sơn giả gỗ đẹp

    ReplyDelete

 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...